Triển khai chiến dịch uống bổ sung Vitamin A kết hợp tẩy giun cho trẻ dưới 5 tuổi đợt I và hưởng ứng “Ngày vi chất dinh dưỡng 1,2/6” năm 2020


Cán bộ Trạm Y tế phường Minh Khai cân, đo chiều cao cho trẻ

Cán bộ Trạm Y tế phường Minh Khai cân, đo chiều cao cho trẻ

       Ngày 02.6, Trung tâm Y tế thành phố tổ chức triển khai chiến dịch uống bổ sung Vitamin A kết hợp tẩy giun cho trẻ em dưới 5 tuổi đợt I năm 2020.

       Chiến dịch được tổ chức triển khai tại 8/8 xã, phường trên toàn thành phố. Ngoài việc cho trẻ uống bổ sung vitamin A và thuốc tẩy giun là lồng ghép cân, đo chiều cao, đánh giá được tình trạng dinh dưỡng của trẻ em. Để đảm bảo an toàn, các Trạm Y tế phân công cán bộ thường trực trong 48 giờ sau khi uống để giải quyết kịp thời những vấn đề có liên quan đến uống Vitamin A và thuốc tẩy giun sau khi cho trẻ uống.

      Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch Trung tâm Y tế đã phối hợp với các ban, ngành liên quan và chỉ đạo Trạm Y tế xã, phường tổ chức tuyên truyền về lợi ích và tầm quan trọng của việc uống Vitamin A kết hợp tẩy giun định kỳ cho trẻ; bố trí điểm uống khoa học, phân chia thời gian hợp lí nhằm tránh đối tượng tập trung cùng một lúc gây lộn xộn, mất an toàn khi cho trẻ uống; tổ chức cho uống vét, tránh bỏ sót đối tượng.

Hoàng Thanh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị