Trao quà cho hộ nghèo tại các xã do ngành Y tế được phân công đỡ đầu


Trong 2 ngày 10–11.11, Sở Y tế Hà Giang và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật phối hợp với Công ty Vihome OcePack do ông Nguyễn Văn Quyết làm Trưởng đoàn đã đến tặng quà cho hộ nghèo tại xã Pờ Ly Ngài, huyện Hoàng Su Phì và xã Na Khê, huyện Yên Minh.

Một số hình ảnh tặng quà của Đoàn cho hộ nghèo và các em học sinh tại xã Pờ Ly Ngài (Hoàng Su Phì) và xã Na Khê (Yên Minh)

Một số hình ảnh tặng quà của Đoàn cho hộ nghèo và các em học sinh tại xã Pờ Ly Ngài (Hoàng Su Phì) và xã Na Khê (Yên Minh)

Tại các xã, Đoàn đã trao tặng cho các hộ nghèo của xã Pờ Ly Ngài (Hoàng Su Phì), xã Na Khê (Yên Minh) mỗi xã 01 tấn gạo và trao cho bếp ăn bán trú của Trường Trung học cơ sở Na Khê 02 tấn gạo. Ngoài ra, Đoàn còn trao tặng tiền mặt cho một số gia đình đặc biệt khó khăn và bánh kẹo cho các em học sinh tại các trường học của xã Na Khê huyện Yên Minh.

Image Alt

          Việc kêu gọi các nhà từ thiện, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ cho xã khó khăn được phân công phụ trách đỡ đầu là một trong những hoạt động của ngành Y tế nhằm góp phần cải thiện đời sống tinh thần, vật chất cho gia đình chính sách, hộ nghèo trong thời gian qua.

Image Alt

Thùy Dung


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị