Tặng quà tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024


Đoàn công tác của Sở Y tế thăm và làm việc với UBND xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn

Đoàn công tác của Sở Y tế thăm và làm việc với UBND xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn

Thực hiện Quyết định số 998-QĐ/TU, ngày 12/6/2023 của Tỉnh ủy Hà Giang về kiện toàn các Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ theo dõi, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với các Đảng bộ huyện, thành phố trực thuộc Tỉnh uỷ, ngày 25.01, Đoàn công tác của Sở Y tế do đồng chí Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng 30 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Giáp thìn năm 2024.

Tại buổi làm việc với UBND xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn, đồng chí Vũ Hùng Vương đã chia sẻ những khó khăn với UBND xã và người dân nơi đây, đồng thời, biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của xã Lũng Phìn trong năm 2023. Đồng chí cũng mong muốn bước sang năm 2024, xã Lũng Phìn tiếp tục khắc phục khó khăn, tin tưởng ở Đảng, chính sách của nhà nước, tiếp tục đoàn kết, thống nhất, đồng lòng, chủ động tích cực tham gia xây dựng xóm, bản, quê hương ngày càng giàu đẹp, thực hiện tốt chính sách đại đoàn kết dân tộc, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không tin, không nghe, không theo kẻ xấu.

Image Alt

Đ/c Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Sở Y tế tặng tranh lưu niệm cho UBND xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn

Tại đây Đoàn đã tặng 30 suất quà gồm: Gạo, nước mắm, dầu ăn, mỳ chính, bột nêm, gia vị… cho 30 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh với tổng giá trị 30 triệu đồng. Nhân dịp này, Đoàn cũng tặng quà và tranh lưu niệm cho UBND xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn.

Image Alt

Đ/c Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Sở Y tế tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đây là những phần quà có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và là sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón tết thêm vui tươi, đầm ấm, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Bs.CKI Nguyễn Mạnh Dũng Phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị