SỞ Y TẾ TỔ CHỨC BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO QUẢN LÝ BỆNH MÃN TÍNH


Ngày 14.9, Sở Y tế tổ chức Bế giảng lớp đào tạo quản lý Bệnh mãn tính cho 69 học viên của các Trung tâm Y tế, BVĐK huyện: Vị Xuyên, Xín Mần, Hoàng Su Phì, Đồng Văn, Mèo Vạc, Bắc Mê, Yên Minh, Quang Bình và Thành phố. Dự buổi bế giảng có đồng chí Đặng Văn Huynh – Phó Giám đốc Sở Y tế

Đ/c Đặng Văn Huynh – Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại lễ Bế giảng

Đ/c Đặng Văn Huynh – Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại lễ Bế giảng

Lớp đào tạo được tổ chức từ ngày 10 – 14.9. Sau 5 ngày học tập các học viên đã chấp hành nghiêm túc các Quy định, quy chế của Ban tổ chức lớp học, tham gia học tập đầy đủ, tiếp thu các kiến thức về: Quản lý một số bệnh mãn tính tại Hà Giang; thay đổi lối sống trong phòng chống các bệnh không lây nhiễm; chẩn đoán, điều trị bệnh lý và một số thể tăng huyết áp đặc biệt; các xét nghiệm cơ bản trong chẩn đoán và điều trị tăng huyết áp; điện tâm đồ cơ bản trong bệnh tim mạch; chẩn đoán, điều trị bệnh đái tháo đường và những biến chứng của bệnh đái tháo đường... Sau khóa đào tạo, học viên đạt kết quả lượng giá đầu ra: 17 bài giỏi chiếm 24,6%; 31 bài khá chiếm 44.9%; 21 bài trung bình chiếm 30,5%, không có bài yếu, kém. 100% học viên được cấp giấy chứng chỉ đào tạo liên tục sau khóa đào tạo.

Đ/c Đặng Văn Huynh – Phó Giám đốc Sở Y tế trao giấy chứng chỉ đào tạo cho các học viên

Phát biểu tại buổi bế giảng đồng chí Đặng Văn Huynh đề nghị các học viên cần phát huy các kiến thức đã được học cũng như kinh nghiệm quá trình thực hiện lâm sàng để tổ chức tham mưu cũng như triển khai thực hiện tốt việc quản lý một số bệnh mãn tính tại tuyến xã. Đồng thời triển khai quản lý và sàng lọc bệnh đái tháo đường và tăng huyết áp trong đó ưu tiên tập trung bệnh tăng huyết áp.

        

Hồng Mai - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị