Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang trao tặng test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 cho Hà Giang


Đại diện Sở Y tế Hà Giang tiếp nhận test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 do Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang trao tặng

Đại diện Sở Y tế Hà Giang tiếp nhận test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 do Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang trao tặng

      Ngày 6.11, đoàn Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Nguyễn Thế Yên, Phó Giám Sở Y tế làm Trưởng đoàn đã tới thăm và trao tặng Sở Y tế tỉnh Hà Giang 35 nghìn test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 để tăng cường công tác phòng, chống dập dịch COVID-19. Tham dự buổi  tiếp nhận về phía Sở Y tế tỉnh Hà Giang có các đồng chí Nguyễn Đình Dích, Hoàng Quốc Cứ - Phó Giám Sở Y tế và đại diện các phòng trực thuộc Sở Y tế.

      Cho đến nay tỉnh Hà Giang, đã có 8/11 huyện, thành phố có ca dương tính ngoài cộng đồng. Hiện tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ nhằm tách F0 ra khỏi cộng đồng, truy vết thần tốc các đối tượng F1, F2; thực hiện cách ly, phong tỏa theo quy định. Tuy vậy dịch bệnh vẫn có những diễn biến khó lường. Hàng ngày vẫn tiếp tục có nhiều ca mắc mới. Do vậy, để giúp đỡ và hỗ trợ cho tỉnh Hà Giang bớt khó khăn, Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang đã trao tặng cho Sở Y tế tỉnh Hà Giang 35 nghìn test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 với trị giá 2 tỷ đồng. Qua đây thể hiện sự chung tay của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang trong công tác phòng, chống và khống chế dịch COVID-19.

      Tại buổi tiếp nhận, đại diện Sở Y tế tỉnh Hà Giang, đồng chí Nguyễn Đình Dích đã cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự hỗ trợ về trang thiết bị y tế cũng như nhân lực để Hà Giang làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống, khống chế dịch COVID-19, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Hoàng Lan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị