Sở Y tế phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần 2022


Các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh hưởng ứng Tết trồng cây tại Bệnh viện Y dược cổ truyền

Các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh hưởng ứng Tết trồng cây tại Bệnh viện Y dược cổ truyền

      Thực hiện lời Bác Hồ dạy “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, sáng ngày 07.2, Sở Y tế tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022 tại Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc Sở Y tế; Trưởng, Phó các phòng và cán bộ thuộc Sở Y tế; Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh.

      Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Giao - Quyền Giám đốc Sở cho biết: Trong những năm qua, các đơn vị trong Ngành Y tế đã và đang thực hiện tốt việc xây dựng cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp gắn với nâng cao chất lượng khám chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh, trong đó phong trào trồng cây xanh cũng luôn được quan tâm và đẩy mạnh. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị đặc biệt người đứng đầu đơn vị cần phải thường xuyên tuyên truyền sâu rộng bằng nhiều hình thức đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây, về vai trò, tác dụng to lớn, lợi ích toàn diện, lâu dài, phát động Lễ trồng cây phù hợp với điều kiện của cơ quan, đơn vị, bảo đảm thiết thực hiệu quả, tiết kiệm, tránh phô trương hình thức...

       Sau lễ phát động, lãnh đạo Sở Y tế; Ban Giám đốc, cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh đã tổ chức trồng 25 cây quế cùng một số loại cây khác có tác dụng chữa bệnh như: Cây vối, cây ngọc lan... trong khuôn viên của bệnh viện Y dược cổ truyền. Mỗi cán bộ, nhân viên y tế luôn tích cực hưởng ứng trồng cây bảo vệ môi trường, góp phần tạo cho khuôn viên các cơ sở y tế có cảnh quan môi trường ngày càng Xanh - Sạch - Đẹp.

Thu Ngân


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị