Quang Bình phối hợp tổ chức Hội thảo công tác dân số


Ngày 26.12, Trung tâm Y tế huyện Quang Bình phối hợp với Chi cục Dân số Kế hoạch hoá gia đình tỉnh tổ chức Hội thảo công tác dân số và phát triển trong giai đoạn hiện nay

Giảng viên Chi cục Dân số - KHHGD tỉnh chia sẻ tại hội thảo.

Giảng viên Chi cục Dân số - KHHGD tỉnh chia sẻ tại hội thảo.

Tham dự hội thảo có 70 học viên là cán bộ phòng truyền thông, Trung tâm Y tế; cán bộ Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa huyện; cán bộ Trạm y tế xã, chuyên trách dân số, cộng tác viên dân số thôn bản, tổ dân phố của 15 xã, thị trấn. 

Tại Hội thảo các học viên đã được giảng viên là bác sĩ Chi cục Dân số/KHHGĐ đã truyền đạt kiến thức về: Tổng quan hệ thống các văn bản của Đảng và Nhà nước về công tác dân số trong giai đoạn hiện nay. Tình hình chung của công tác dân số trên phạm vi cả nước và tại tỉnh Hà Giang. Thảo luận khó khăn thách thức và giải pháp tổ chức triển khai thực hiện công tác dân số và phát triển của tỉnh trong tình hình hiện nay.

Qua lớp hội thảo các học viên đã được cập nhập, tiếp thu kiến thức cơ bản về những chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác dân số. Góp phần tăng cường hoạt động truyền thông về dân số/KHHGĐ như: Không lựa chọn giới tính gây mất cân bằng giới tính khi sinh; phòng ngừa, ngăn chặn giảm thiểu tình trạng mang thai ở vị tuổi thành niên. Buổi Hội thảo đã cung cấp được nhiều thông tin cho cán bộ tuyến huyện tuyến xã, thôn bản, tổ dân phố, nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông vận động về các chính sách dân số trong tình hình mới./.

Giáp Dung TTYT Quang Bình


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị