Quản Bạ kiểm tra an toàn thực phẩm mùa lễ hội


Trong 2 ngày 13, 14.3, Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm (ATTP) của huyện Quản Bạ tiếp tục tiến hành kiểm tra an toàn thực phẩm mùa lễ hội (đợt 3) trên địa bàn huyện.

Đoàn kiểm tra liên ngành tiêu hủy tại chỗ bột hết hạn sử dụng tại cơ sở chế biến kinh doanh bánh mì

Đoàn kiểm tra liên ngành tiêu hủy tại chỗ bột hết hạn sử dụng tại cơ sở chế biến kinh doanh bánh mì

Đối tượng kiểm tra chủ yếu là các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố. Trong đó tập trung vào những cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm như thịt và các sản phẩm từ thịt, rượu, đồ uống có cồn, nước giải khát, bánh, rau, củ, quả, phụ gia thực phẩm,... Đoàn đã tiến hành kiểm tra thủ tục pháp lý về ATTP; điều kiện thực tế về cơ sở vật chất, nhân lực tham gia chế biến thực phẩm… nhằm phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi và sản phẩm vi phạm về an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật

Kết thúc đợt kiểm tra, đoàn đã kiểm tra được 08 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện. Qua kiểm tra thực tế, đoàn đã phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính 02 cơ sở: 01 cơ sơ không lưu mẫu thực phẩm 24 giờ, 01 cơ sở sử dụng sản phẩm hết hạn sử dụng để chế biến, đồng thời đoàn đã tiến hành tiêu hủy tại chỗ số sản phẩm hết hạn sử dụng. Trong quá trình kiểm tra Đoàn cũng đã tuyên truyền các cơ sở thực hiện nghiêm các qui định về đảm bảo ATTP, từ đó góp phần nâng cao trách nhiệm trong công tác bảo đảm ATTP trên địa bàn./.

Hoàng Doan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị