Ngày hội “Thày thuốc trẻ làm theo lời Bác vì sức khỏe cộng đồng” năm 2020


Bác sỹ của Bệnh viện đa khoa huyện đang khám bệnh cho học sinh

Bác sỹ của Bệnh viện đa khoa huyện đang khám bệnh cho học sinh

        Ngày 19.5, Trung tâm Y tế, Bệnh viện đa khoa huyện phối hợp với huyện đoàn Vị Xuyên tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2020 tại Trường Tiểu học Kim Đồng thuộc xã Đạo Đức huyện Vị Xuyên.

        Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho hơn 100 em học sinh; tổ chức chương trình “nồi cháo yêu thương”, phát cháo miễn phí cho người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên; tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch bệnh covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế; hướng dẫn quy trình rửa tay đúng cách với xà phòng và nước sạch. Bên cạnh đó, Huyện đoàn Vị Xuyên đã trao tặng 75 quyển vở cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 175 “ly sữa” cho các em học sinh đang theo học tại trường tiểu học Kim Đồng, xã Đạo Đức. Các phần quà trên được Huyện đoàn Vị Xuyên và Đoàn trường THPT Việt Lâm vận động xã hội hóa từ các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện.

        Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa to lớn, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của lực lượng thầy thuốc trẻ, đoàn viên thanh niên trong các hoạt động tại cộng đồng, từ đó khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Đoàn, Hội đối với đoàn viên thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân./.

Đặng Huyên


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị