Món quà nhỏ - Đậm tình yêu thương gửi người đi chống dịch


Món quà nhỏ của CNVCLĐ tại BVĐK huyện Mèo Vạc gửi tới người đi chống dịch tại miền Nam

Món quà nhỏ của CNVCLĐ tại BVĐK huyện Mèo Vạc gửi tới người đi chống dịch tại miền Nam

      Hưởng ứng đợt vận động ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 do Công đoàn Ngành Y tế Hà Giang phát động, thời gian qua Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc đã phối hợp với Ban Giám đốc bệnh viện tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân vien chức lao động (CNVCLĐ) tích cực đóng góp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19  và tri ân đối với các cán bộ y tế -  Các đồng nghiệp của ngành hiện đang hỗ trợ cho miền Nam chống dịch.

       Đến nay, cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ của bệnh viện đã đóng góp và vận động đóng góp vào Quỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của ngành Y tế Hà Giang được 8 triệu đồng. Ngoài hình thức đóng góp trên, CĐCS bệnh viện đa khoa huyện còn tặng mỗi cán bộ của huyện hiện tham gia hỗ trợ chống dịch tại các tỉnh miền Nam số tiền 1,5 triệu đồng từ kinh phí công đoàn và đề xuất chi quĩ phúc lợi hỗ trợ mỗi suất thêm 5 triệu đồng, góp phần động viên, chia sẻ khó khăn với lực lượng ở tuyến đầu chống dịch.

      Đặc biệt, CĐCS bệnh viện Mèo Vạc đã phát động trong Nữ công phát động phong trào “Hộp ruốc yêu thương gửi người đi chống dịch” , chuẩn bị những nhu yếu phẩm thiết yếu mà tinh tế, gửi gắm tình cảm và sự yêu thương của miền Cực Bắc tới các đồng nghiệp nơi tuyến đầu chống dịch miền Nam. Mặc dù món quà nhỏ nhưng đậm tình thương yêu gửi tới người đi hỗ trợ chống dịch.

       Việc sáng tạo, đổi mới trong nội dung và phương thức hoạt động; công tác tuyên truyền, vận động với nội dung thiết thực, cụ thể, đa dạng và phong phú, phong trào đã thu hút được đông đảo đoàn viên tham gia, tạo nên sức mạnh đoàn kết, thúc đẩy các phong trào đoàn thể khác ngày càng phát triển, thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Tiến Mạnh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị