Lễ ký kết Cụm giao ước thi đua số 02


Đ/c Phùng Thị Thanh, Phó Chủ tịch công đoàn ngành Y tế tỉnh dự buổi lễ ký kết cụm giao ước thi đua số 02

Đ/c Phùng Thị Thanh, Phó Chủ tịch công đoàn ngành Y tế tỉnh dự buổi lễ ký kết cụm giao ước thi đua số 02

Chiều ngày 21.03, tại Hội trường BVĐK huyện Đồng văn, Cụm giao ước thi đua số 02 đã tổ hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023 và tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2024. Dự buổi lễ ký kết có đồng chí Phùng Thị Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh cùng đại diện các Cụm giao ước thi đua.

          Cụm giao ước thi đua số 02 gồm 10 đơn vị: Công đoàn BVĐK và Công đoàn TTYT các huyện: Đồng Văn, Mèo Vạc, Bắc Mê, Quản Bạ, Yên Minh.

Tại buổi lễ, đại diện Cụm giao ước thi đua số 02 đã báo cáo kết quả triển khai thực hiện các hoạt động trọng tâm của tổ chức Công đoàn, tổng kết khen thưởng phong trào thi đua cho 01 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào trong năm 2023. Đồng thời đánh giá, bình xét thi đua giữa các thành viên trong Cụm để cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn trước tình hình mới cũng như thực hiện công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động ngày càng tốt hơn, thiết thực hơn.

Hội nghị đã thông qua và thực hiện ký kết giao ước trong Cụm thi đua 02 với các nội dung: Xây dựng kế hoạch phối hợp tổ chức các hoạt động; Quyết định ban hành Quy chế hoạt động; Đăng ký danh hiệu thi đua theo bảng tiêu chí và thang điểm thi đua trong năm 2024. Thực hiện bầu chọn đơn vị xuất sắc dẫn đầu; bầu Cụm Trưởng và Cụm Phó phụ trách các hoạt động thi đua cho các đơn vị trong năm 2024.

Hoàng Lệ-TTYT huyện Đồng Văn


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị