Kiểm tra, đánh gia chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh năm 2019 tại Bệnh viện Y – Dược cổ truyền tỉnh


Đồng chí Lương Xuân Việt, Phó Giám đốc bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Bình Phước kết luận tại buổi kiểm tra

Đồng chí Lương Xuân Việt, Phó Giám đốc bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Bình Phước kết luận tại buổi kiểm tra

       Ngày 21.11, Đoàn Bệnh viện Y dược cổ truyền (YDCT) tỉnh Bình Phước do đồng chí Lương Xuân Việt, Phó Giám đốc bệnh viện làm Trưởng đoàn tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh tại Bệnh viện YDCT tỉnh. Dự có đồng chí Nguyễn Văn Giao, Phó Giám đốc Sở Y tế; Ban Giám đốc cùng đại diện các khoa phòng của bệnh viện.

       Tại buổi làm việc đoàn đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của bệnh viện từ đầu năm đến hết tháng 10/2019. Tổng số người bệnh đến khám và điều trị trên 8.000 lượt người, công suất sử dụng giường bệnh đạt 52,4%. Nhiều kỹ thuật chuyên môn trong khám và điều trị phát huy hiệu quả như: Châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Năm 2019 bệnh viện đã triển khai dịch vụ kỹ thuật mới đo mật độ loãng xương bằng phương pháp DEXE điều trị cho người bệnh... Sau khi nghe báo cáo đoàn tiến hành chia nhóm và thực hiện kiểm tra, đánh giá thực tại bệnh viện YDCT theo các tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2019. Qua kiểm tra cho thấy hồ sơ bệnh án được lập sau khi vào viện trong vòng 36 giờ được lưu trữ cẩn thận, có bảng mã ICD 10 cho các bệnh thường gặp tại các khoa lâm sàng; bệnh viện có góc truyền thông; thực hiện bình bệnh án, đơn thuốc định kỳ 1 lần/tháng; có xây dựng bảng kiểm đánh giá việc tuân thủ ít nhất 5 quy trình kỹ thuật; có hệ thống báo cáo sự cố y khoa chung của bệnh viện; cung ứng thuốc đầy đủ, đúng quy định; có công khai bảng giá viện phí và các dịch vụ khác, có bảng công khai dễ quan sát... 

       Kết luận tại buổi kiểm tra, tổng số 78/83 tiêu chí được áp dụng, đạt 94%. Tổng số điểm của các tiêu chí áp dụng là 250 với điểm trung bình chung của các tiêu chí là 3,16. Kết quả khảo sát hài lòng người bệnh nội trú đạt 90,3%; người bệnh ngoại trú đạt 100% và kết quả khảo sát hài lòng nhân viên y tế là 80,2%.

Thu Ngân


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị