Khối Y tế huyện Đồng Văn tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ nhân viên y tế nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2024.


Ngày 27.2 Khối Y tế huyện Đồng Văn tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ nhân viên y tế nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2024. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Chinh – Phó Chủ tịch UBND huyện; cán bộ lão thành đã nghỉ hưu qua các thời kỳ cùng lãnh đạo Trung tâm y tế, Bệnh viện và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong Khối y tế huyện Đồng Văn.

Đồng chí Nguyễn Văn Chinh – Phó chủ tịch UBND huyện tặng hoa, chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Văn Chinh – Phó chủ tịch UBND huyện tặng hoa, chúc mừng

Tại buổi gặp mặt tri ân các Thầy thuốc nhân dịp 27/2, Đồng chí Sấn Văn Cương – Giám đốc BVĐK huyện Đồng Văn đại diện cho Khối Y tế huyện Đồng Văn  đã đã ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang 69 năm của ngành Y tế, ý nghĩa và sự ra đời ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, sự hình thành và phát triển của Khối y tế huyện Đồng Văn, cũng như những kết quả đã đạt được trong năm 2023. Tại buổi gặp mặt Đồng chí Nguyễn Văn Chinh – Phó chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và chúc sức khỏe đến toàn thể Nhân viên y tế đã và đang công tác trong ngành y tế, chúc Nhân viên Y tế huyện Đồng Văn ngày càng “Vững về chuyên môn, giàu lòng nhiệt huyết, tâm trong, trí sáng” và luôn lấy lời dạy của Bác Hồ “Lương Y như từ mẫu” là kim chỉ nam cho mọi hành động trong công tác khám chữa bệnh, đồng thời Khối y tế huyện cần phát triển các Dịch vụ kỹ thuật cao, áp dụng kỹ thuật mới trong khám và điều tri cũng như trong công tác dự phòng, đáp ứng sự tin tưởng, nhu cầu khám chữa bệnh và bảo vệ chăm sức sức khoẻ nhân dân.

Cũng trong dịp này Khối y tế huyện tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi gữa các đội thuộc Trung tâm y tế và Bệnh viện đa khoa huyện, buổi giao lưu này tạo ra sân chơi vui, khỏe và đoàn kết giữa các nhân viên y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Lê Giang


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị