Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí tại xã Lạc Nông, huyện Bắc Mê


Đ/c Nguyễn Hồng Siêm, Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội cùng lãnh đạo các đơn vị trao quà cho các hộ nghèo tại xã Lạc Nông huyện Bắc Mê

Đ/c Nguyễn Hồng Siêm, Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội cùng lãnh đạo các đơn vị trao quà cho các hộ nghèo tại xã Lạc Nông huyện Bắc Mê

         Phát huy nghĩa cử cao đẹp truyền thống đạo lý của dân tộc Việt Nam “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, ngày 21.11, Hội Đông y thành phố Hà Nội, Hội Châm cứu Thăng Long Hà Nội do đồng chí Nguyễn Hồng Siêm Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội làm Trưởng đoàn, phối hợp với Hội Đông y tỉnh đã tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Lạc Nông của huyện Bắc Mê. Đây là xã khó khăn do Hội Đông y tỉnh phụ trách, giúp đỡ.

         Tại đây, người dân đến khám đã được khám để phát hiện các bệnh lý về tim mạch, huyết áp và tiểu đường, các bệnh liên quan đến xương khớp,... đồng thời tiến hành điều trị tại chỗ một số bệnh bằng phương pháp không dùng thuốc như xoa bóp, bấm huyệt. Không chỉ được khám bệnh, điều trị và cấp thuốc miễn phí, người dân còn được các y bác sĩ hướng dẫn thực hiện các biện pháp tự chăm sóc sức khỏe, chủ động phòng tránh một số bệnh thường gặp và tư vấn để chữa các bệnh hiện mắc. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng cho các hộ nghèo và học sinh của Trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở tại đây những phần quà như gạo, mì tôm, chăn bông, áo ấm và đồ dùng học tập,… với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng.

          Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, cùng chia sẻ giúp đỡ người dân nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Hoàng Lan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị