Huyện Mèo Vạc hoàn thành cách ly tập trung 2.961 công dân


Tính đến ngày 16.8, huyện Mèo Vạc đã tổ chức bàn giao và trao giấy chứng nhận cho 2.961 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại các khu vực cách ly trên địa bàn.

Công dân hoàn thành cách ly tập trung lên phương tiện trở về địa phương.

Công dân hoàn thành cách ly tập trung lên phương tiện trở về địa phương.

        Được biết, các công dân trên có hộ khẩu thường trú tại nhiều địa phương khác nhau trong đó có nhiều trường hợp thuộc các tỉnh miền Nam, miền Trung và xa nhất là tỉnh Cà Mau. Số công dân đều từ Trung Quốc trở về nước, thuộc đối tượng phải thực hiện cách ly y tế theo quy định. Sau khi Trung Quốc bùng phát dịch Covid-19, huyện Mèo Vạc đã tiếp nhận 3.999 công dân trở về từ các vùng dịch thực hiện cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung của huyện, trong đó tập trung cách ly tại các xã biên giới. Theo ghi nhận, trong thời gian cách ly 14 ngày, các công dân được chăm sóc chu đáo về sức khỏe, điều kiện ăn ở, cấp phát đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết...

        Sau khi trao giấy chứng nhận hết thời hạn cách ly, huyện Mèo Vạc đề nghị các công dân khi về địa phương tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh theo Chỉ thị 16-CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19 tại gia đình, nơi ở để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

Minh Đức


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị