Họp hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tại Bệnh viện ĐKKV Hoàng Su Phì


Bs Ma Trung Nghĩa phát biểu tại cuộc họp Hội đồng người bệnh

Bs Ma Trung Nghĩa phát biểu tại cuộc họp Hội đồng người bệnh

         Chiều ngày 24.6, tại hội trường bệnh viện ĐKKV Hoàng Su Phì, phòng Điều dưỡng đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện. Đây là một hoạt động thường xuyên của phòng Điều dưỡng mang lại hiệu quả cao, thông qua đó người bệnh và người nhà có thể chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và quyền của người bệnh.

          Đến dự buổi họp có Bs Ma Trung Nghĩa - Phó Giám đốc bệnh viện và cùng hơn 40 người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho các khoa và các điều dưỡng đang trực tiếp chăm sóc cho bệnh nhân.

          CNĐD Bùi Thị Hương- Phó Trưởng phòng Điều dưỡng đã được phổ biến nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ tới người bệnh, người nhà người bệnh tại bệnh viện đồng thời cũng lồng ghép truyền thông về hiểu biết về nguyên nhân, cách phòng bệnh sởi đang bùng phát tại địa phương.

          Trong cuộc họp, các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đã có rất nhiều ý kiến đóng góp nhiệt tình, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về tinh thần, thái độ, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc của đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng, KTV, hộ sinh tại các khoa, phòng trong toàn bệnh viện. Bên cạnh đó, người bệnh và người nhà người bệnh cũng đề xuất và kiến nghị nhiều nội dung về cơ sở vật chất cho phòng bệnh như lắp thêm điều hòa, phòng tắm nóng lạnh...

          Phát biểu tại buổi họp, Bs Ma Trung Nghĩa – Phó Giám đốc bệnh viện đã cảm ơn những ý kiến đóng góp chân thành của người bệnh và người nhà người bệnh từ đó bệnh viện sẽ có thêm những thông tin cần thiết về nhu cầu, mong muốn của người bệnh và người nhà người bệnh, đồng thời đưa ra giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe người bệnh và nhân dân trong thời gian khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Nông Thìn


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị