Hội thảo Cập nhật chẩn đoán và điều trị một số bệnh ung thư phổ biến


Ngày 8.9, Bệnh viện Ung bướu Trung ương (K), Công ty Cổ phần tập đoàn Lạc Việt - Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt phối hợp với Sở Y tế tổ chức Hội thảo cập nhật chẩn đoán và điều trị một số bệnh ung thư phổ biến.

Bác sĩ Bệnh viện K chia sẻ kiến thức tại hội thảo

Bác sĩ Bệnh viện K chia sẻ kiến thức tại hội thảo

Dự hội thảo có đồng chí Đỗ Thị Mỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế; Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thanh Đức, Phụ trách Cơ sở Quán Sứ, Bệnh viện K; Thạc sĩ, Bác sĩ Tô Thái Bình, Phó Giám đốc - Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt; Chuyên viên Phòng Nghiệp vụ Y; lãnh đạo các Bệnh viện, các bác sỹ, điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện đa khoa Đức Minh, phòng khám đa khoa Trí Đức, các Bệnh viện tuyến huyện.

Tại hội thảo các bác sĩ Bệnh viện K đã triển khai các nội dung: Nguyên tắc chẩn đoán và điều trị ung thư dạ dày; chỉ định phẫu thuật ung thư đại trực tràng; chẩn đoán sớm và điều trị ung thư vú; dự phòng và phát hiện sớm một số bệnh ung thư phổ biến; nguyên tắc chẩn đoán điều trị một số bệnh ung thư phổ biến; xạ trị trong điều trị một số bệnh ung thư phổ biến; cập nhật và chia sẻ kinh nghiệm thực tế; hỗ trợ của bệnh viện tuyến trên đối với các cơ sở y tế địa phương trong việc kiểm soát chất lượng điều trị ung thư cho người bệnh.

       Qua hội thảo nhằm giúp cho đội ngũ bác sĩ các bệnh viện tuyến tỉnh, huyện cập nhật, bổ sung kiến thức trong chẩn đoán và điều trị các bệnh ung thư để có thể phát hiện chẩn đoán, điều trị sớm. Bổ sung kiến thức chuyên môn giúp tư vấn trong phòng chống bệnh ung thư giảm tỷ lệ mắc, chết do bệnh ung thư, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh nói chung và người bệnh ung thư nói riêng./

Liên Hương


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị