Hội nghị rà soát, bổ sung quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý của ngành Y tế nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm kỳ 2026 - 2031 (rà soát bổ sung năm 2024)


Đồng chí Nguyễn Văn Giao, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế triển khai các văn bản hướng dẫn tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Giao, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế triển khai các văn bản hướng dẫn tại Hội nghị

Chiều ngày 2.5, Sở Y tế tổ chức Hội nghị rà soát, bổ sung quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý của ngành Y tế nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm kỳ 2026 - 2031. Dự theo dõi thực hiện quy trình có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Lan, Phó trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở; Ban Giám đốc Sở Y tế; Trưởng, phó các phòng thuộc Sở; Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc; đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên của Ngành Y tế.   

            Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Giao, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế đã triển khai, quán triệt các văn bản liên quan đến công tác rà soát, bổ sung quy hoạch lãnh đạo, quản lý giai đoạn 2021 - 2026 và giai đoạn 2026 - 2031. Các Hội nghị rà soát, bổ sung quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc diện BTV Tỉnh ủy quản lý và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh quản lý đã thực hiện đầy đủ và đúng các bước theo Hướng dẫn số 01-HD/TU của Tỉnh ủy Hà Giang về công tác quy hoạch cán bộ và các văn bản hướng dẫn của cấp có thẩm quyền; đã tiến hành đưa ra khỏi quy hoạch đối với các trường hợp theo quy định và tiến hành bổ sung vào quy hoạch các cán bộ có đủ năng lực phẩm chất theo yêu cầu nhiệm vụ. Hội nghị đồng thuận với danh sách nhân sự dự kiến và có số phiếu bầu đạt kết quả cao.

Việc rà soát, bổ sung quy hoạch nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của các đơn vị thuộc ngành Y tế nhằm tạo sự chủ động về nguồn nhân lực, đảm bảo tính kế thừa, tầm nhìn chiến lược trong công tác cán bộ; làm cơ sở để triển khai kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ vững vàng về phẩm chất chính trị, trong sáng về đạo đức, có trình độ và năng lực, nhất là trí tuệ và năng lực thực tiễn tốt, đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, đáp ứng yêu cầu của tình hình mới.

Thùy Dung - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị