Hội nghị khoa học chuyên đề phục hồi chức năng


Hình ảnh tại hội nghị

Hình ảnh tại hội nghị

Chiều ngày 28.6, Sở Y tế phối hợp với Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị và hoá chất Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học chuyên đề phục hồi chức năng. Dự có đại diện Cục Quản lý khám, chữa bệnh; Trường Đại học Y Thái Nguyên; lãnh đạo Sở Y tế; Hội Đông Y tỉnh; đại diện Bệnh viện tuyến tỉnh, huyện và Bệnh viện đa khoa Đức Minh.

Hội nghị đã được các chuyên gia của Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế), Trường Đại học Y Thái Nguyên chia sẻ về vai trò của can thiệp phục hồi chức năng (PHCN) trong điều trị bệnh và chăm sóc người bệnh; thực trạng và xu hướng phát triển chuyên ngành PHCN tại các cơ sở y tế hiện nay; tầm quan trọng của PHCN đa chuyên ngành trong y học hiện đại. Đồng thời, triển khai những nội dung trong Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện, vai trò PHCN trong khám chữa bệnh; Quyết định số 569/QĐ-TTg ngày 24.5.2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển hệ thống PHCN giai đoạn 2023 – 2030 tầm nhìn đến năm 2050 và Dự thảo kế hoạch triển khai chương trình của Bộ Y tế…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về những khó khăn nguồn nhân lực, trang thiết bị và xuất các giải pháp để triển khai hiệu công tác PHCN tại các cơ sở y tế.

Thuỳ Dung - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị