Gặp mặt kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam


Trao tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Trao tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

      Chiều 24.2, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức gặp mặt kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo huyện, xã, thị trấn; đại diện các y, bác sỹ trên địa bàn.

       Năm 2021, ngành y tế huyện tiếp tục khắc phục khó khăn thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch về khám chữa bệnh. Tinh thần, thái độ phục vụ, trách nhiệm của từng y, bác sỹ được nâng lên. Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, phát triển vững mạnh công tác dự phòng được quan tâm kịp thời. Trong năm đã tiến hành thăm, khám, điều trị cho trên 56.300 lượt người; công suất sử dụng giường bệnh đạt 67%; duy trì 18/18 xã đạt bộ tiêu chí Quốc gia về y tế. Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, huyện đã tăng cường 3 đợt cán bộ gồm 9 y, bác sỹ hỗ trợ các tỉnh phía nam, 2 đợt cán bộ 14 y, bác sỹ cho tỉnh trong các khu điều trị, khu phong tỏa, tham gia lấy mẫu, điều tra, truy vết các ca F0, F1….. Hiện nay, ngành y tế huyện tiếp tục tham mưu, thực hiện tốt Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ “ Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch covid-19”...

       Phát biểu, tặng hoa chúc mừng các y bác sỹ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống của ngành; biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả phục vụ người bệnh của cán bộ lãnh đạo, đội ngũ y bác sỹ, người lao động, nhất là tính chủ động, kịp thời, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị và các lực lượng chức năng để kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19. Đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ và nhân viên các đơn vị y tế nỗ lực, đoàn kết, tập trung chỉ đạo, cùng hướng tới mục tiêu chung là bảo vệ, chăm sóc tốt sức khỏe của người dân, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, xứng đáng với lời dạy của Hồ Chủ tịch “Lương y phải như từ mẫu”; tiếp tục xây dựng hệ thống khám chữa bệnh theo hướng công bằng, hiệu quả và phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, làm tăng sự hài lòng của người bệnh. Tập trung cao độ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, không để dịch lây lan rộng.

      Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen.

Minh Đức


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị