Đoàn Thanh niên các đơn vị y tế huyện Quang Bình, Quản Bạ và Hoàng Su Phì thực hiện hành trình “Thày thuốc trẻ làm theo lời Bác” tại các xã


Đoàn Thanh niên BVĐK Quang Bình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Bản Rịa

Đoàn Thanh niên BVĐK Quang Bình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Bản Rịa

        Sáng ngày 19.5, Đoàn Thanh niên BVĐK Quang Bình và Hội Liên hiệp Thanh niên huyện thực hiện hành trình tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng tại xã Bản Rịa, một xã vùng 3 đặc biệt khó khăn của huyện.

        Đoàn Thanh niên BVĐK huyện Quang Bình phối hợp tổ chức chương trình khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân đồng thời tổ chức tư vấn dinh dưỡng, tuyên truyền phòng chống Covid-19 cho các em học sinh Trường PTDT bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Bản Rịa. Sau một ngày thực hiện hành trình tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng tại xã Bản Rịa, các thầy thuốc trẻ của BVĐK đã khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 210 lượt người, đồng thời tuyên truyền,tư vấn dinh dưỡng, phòng chống dịch bệnh cho hơn 180 em học sinh. Từ các nguồn kinh phí hỗ trợ Đoàn Thanh niên BVĐK huyện Quang bình đã trao tặng hơn 1200 hộp sữa, 20 thùng mì tôm, 300 cái khẩu trang y tế và 60 bánh xà phòng rửa tay cho các em học sinh và người dân xã Bản Rịa.

        Cùng thời gian này, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các huyện Quản Bạ và Hoàng Su Phì đã phối hợp với Câu lạc bộ Thày thuốc trẻ và các đơn vị y tế tuyến huyện tổ chức “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2020” tại xã Thanh Vân (huyện Quản Bạ) và Bản Máy (Hoàng Su Phì).

        Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa của Đoàn Thanh niên các huyện nhằm nêu cao tinh thần xung kích, trách nhiệm của những Thầy thuốc trẻ trên hành trình tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng./.

Thiên Nga – Viên Huế - Trung Thạnh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị