Đoàn Thanh niên Bệnh viện ĐKKV huyện Bắc Quang tổ chức hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020)


Chi đoàn Thanh niên bệnh viện ĐKKV Bắc Quang trao quà cho người bệnh

Chi đoàn Thanh niên bệnh viện ĐKKV Bắc Quang trao quà cho người bệnh

        Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2020), thực hiện theo lời dạy của Bác với cán bộ, y bác sĩ ngành Y tế "Lương y phải như từ mẫu”. Sáng ngày 19.5, Chi đoàn Thanh niên bệnh viện ĐKKV Bắc Quang đã tổ chức ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2020”.

       Ngày hội đã diễn ra các hoạt động khám và tư vấn dinh dưỡng cho người bệnh đến khám và đang điều trị tại bệnh viện cũng như hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh đến khám và người nhà người bệnh đăng ký khai báo y tế tự nguyện thông qua ứng dụng  NCOVI. Đồng thời phối hợp với Huyện đoàn, Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Quang, Chi đoàn thị trấn Việt Quang , HTX Nông nghiệp và kinh doanh tổng hợp Liên Sơn, Siêu thị Duyên Phi quyên góp được số tiền 6 triệu đồng trao cho 20 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

      Thông qua ngày Hội thể hiện tinh thần đoàn kết của lực lượng thầy thuốc trẻ chung tay vì sức khỏe cộng đồng, không ngừng rèn luyện y đức theo lời dạy của Bác.

Đặng Thị Hồng


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị