Đoàn công tác của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khảo sát và đánh giá công tác chỉ đạo tuyến, đề án 1816 và Dự án bệnh viện vệ tinh tại bệnh viện đa khoa tỉnh


        Chiều ngày 7.11, Đoàn công tác của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức do GS.Ts Trần Bình Giang, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã đến khảo sát và đánh giá công tác chỉ đạo tuyến, Đề án 1816 và Dự án Bệnh viện vệ tinh tại bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Hà Giang. Đến dự có các đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Giao, Phó Giám đốc Sở Y tế; Ban Giám đốc, Trưởng, phó các khoa phòng BVĐK tỉnh; đại diện BVĐK Vị Xuyên, BVĐK khu vực Bắc Quang và Yên Minh.

        Được sự giúp đỡ chuyển giao kỹ thuật và đào tạo cán bộ chuyên ngành ngoại khoa của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, trong những năm qua BVĐK tỉnh Hà Giang đã thành lập được thêm 2 khoa ngoại mang tính chuyên khoa chuyên sâu là Ngoại chấn thương chỉnh hình và khoa Ung bướu. Các kỹ thuật chuyển giao được thực hiện có hiệu quả tại BVĐK tỉnh từ đó giảm bớt số lượng người bệnh như chấn thương sọ não, áp xe não, dị tật đường tiêu hóa, tán sỏi nội soi,... phải chuyển tuyến, giúp người bệnh được thụ hưởng một số dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại bệnh viện đồng thời giảm bớt khó khăn, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, các bác sĩ của BVĐK tỉnh có điều kiện để nâng cao chuyên môn kỹ thuật, cập nhật kiến thức mới. Chất lượng khám chữa bệnh được cải thiện, uy tín của bác sĩ và của bệnh viện được nâng lên.

        Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự nhiêt tình, nỗ lực của các Giáo sư, bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trong công tác đào tạo, chuyển giao kỹ thuật mới cho đội ngũ bác sĩ của BVĐK tỉnh Hà Giang. Đồng chí mong muốn các bác sĩ BVĐK tỉnh cần tích cực học tập, trao đổi chuyên môn, tiếp thu kịp thời những kiến thức, kỹ thuật mới được chuyển giao, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

       Tại buổi làm việc GS.Ts Trần Bình Giang, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và bác sĩ Phạm Anh Văn, Giám đốc BVĐK tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp triển khai Dự án bệnh viện vệ tinh năm 2020./.    

Liên Hương


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị