Đại hội Chi bộ Trung tâm Y tế huyện Bắc Mê lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025


Đại biểu dự đại hội chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chi ủy TTYT nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đại biểu dự đại hội chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chi ủy TTYT nhiệm kỳ 2020 - 2025

      Ngày 21.5, Chi bộ Trung tâm Y tế huyện Bắc Mê tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự Đại hội có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng 20 đảng viên trong toàn Chi bộ.

      Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Chi bộ luôn chú trọng tới công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị tư tưởng, triển khai quán triệt kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách của nhà nước, của tỉnh, của huyện. Các đảng viên có lập trường tư tưởng vững vàng, yên tâm công tác, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, chấp hành chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của đơn vị đề ra.

       Đối với công tác chuyên môn, Chi bộ đã chỉ đạo các khoa, phòng, Trạm y tế triển khai đồng bộ các hoạt động về phòng chống dịch bệnh, các ca bệnh nghi dịch được phát hiện, điều tra xác minh và xử lý kịp thời. Đặc biệt, đã chỉ đạo tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện trong thời gian vừa qua; công tác tiêm chủng mở rộng được triển khai thường xuyên và đạt hiệu quả; việc đón tiếp và khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân được đảm bảo trực chuyên môn 24/24h tại các cơ sở y tế; công tác đảm bảo an toàn thực phẩm luôn được quan tâm và chú trọng, không để sảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng; tỷ lệ nhà tiêu đạt vệ sinh tăng theo từng năm; mô hình Trạm Y tế hoạt động theo nguyên lý y học gia đình đã được triển khai tại 03 xã và thu được hiệu quả; cơ sở điều trị cai nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng Methadone thu hút được nhiều bệnh nhân tham gia điều trị; tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm theo từng năm, triển khai đầy đủ các chiến dịch uống Vitamin A và tẩy giun cho trẻ hàng năm đạt kết quả cao. Bên cạnh đó, Chi bộ luôn chú trọng chỉ đạo công tác phòng chống bệnh không lây nhiễm, y tế môi trường, y tế trường học, truyền thông giáo dục sức khoẻ...

       Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận về các nội dung như: Công tác duy trì Bộ tiêu chí, tiêm củng mở rộng và phòng chống dịch bệnh; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tuyến xã; công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể;.. từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

       Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Ma Văn Tỏe đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong thời gian vừa qua đồng thời đồng chí định hướng và giao nhiệm vụ cho Chi bộ trong nhiệm kỳ mới, yêu cầu Chi bộ cần đoàn kết, thống nhất, tiếp tục vai trò tham mưu cho UBND triển khai công tác y tế dự phòng; đẩy mạnh công tác quản lý chuyên môn và chú trọng chăm sóc sức khỏe nhân dân; quan tâm công tác xây dựng, phát triển đảng viên mới, tiếp tục công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, tác phong; tiếp tục đưa Chi bộ Trung tâm Y tế huyện duy trì trong sạch, vững mạnh.

       Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa IV nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 04 đồng chí trong đó đồng chí Nguyễn Duy Hoa, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ.

Ngọc Anh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị