Công ty Cổ phần Dược Thiết bị y tế Hà Giang kỷ niệm 15 năm thành lập


Bà Hoàng Thị Mai, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thiết bị y tế Hà Giang tặng quà cho các vị lão thành

Bà Hoàng Thị Mai, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thiết bị y tế Hà Giang tặng quà cho các vị lão thành

      Sáng 8.7, Công ty Cổ phần Dược thiết bị y tế Hà Giang đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (2005- 2020). Dự lễ kỷ niệm có đại diện Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; Khối giao ước thi đua kinh doanh dịch vụ địa phương; đại diện 30 Công ty, doanh nghiệp, phòng khám, quầy hàng kinh doanh thương mại, dịch vụ tổng hợp trong và ngoài tỉnh; các đồng chí cán bộ lão thành cùng đông đảo cán bộ của Công ty.

       Tại lễ kỷ niệm, bà Hoàng Thị Mai - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của công ty. Công ty Cổ phần Dược thiết bị y tế Hà Giang được thành lập vào tháng 12/2005 với số vốn điều lệ chỉ có hơn 3 tỷ đồng, đến nay vốn điều lệ của công ty đã tăng lên 20 tỷ đồng; nộp ngân sách tăng từ 260 triệu đồng lên 1,6 tỷ đồng/năm; BHXH, bảo hiểm y tế tăng từ 180 triệu đồng lên 1 tỷ đồng/năm. Đặc biệt trước khi cổ phần hóa Công ty chỉ có 3 nhà thuốc, 35 quầy thuốc và hơn 80 đại lý, chưa có cơ sở bán lẻ đạt tiêu chuẩn thực hành tốt phân phối nhưng chỉ sau 5 năm thành lập, số nhà thuốc, quầy thuốc và các đại lý đã tăng lên đáng kể; 100% các cơ sở bán lẻ của công ty từ nhà thuốc, quầy thuốc đến đại lý đều đạt tiêu chuẩn thực hành tốt phân phối thuốc. Công ty đạt tiêu chuẩn Doanh nghiệp thực hành tốt phân phối thuốc, kho thuốc đạt tiêu chuẩn bảo quản thuốc tốt – Đây là danh hiệu mà ít đơn vị trong cả nước kinh doanh ngành hàng này đạt được... Không chỉ chú trọng về chuyên môn, nghiệp vụ, Ban lãnh đạo công ty còn luôn quan tâm, coi trọng tới công tác chăm sóc bảo vệ quyền lợi của người lao động. Vì thế đời sống của cán bộ được quan tâm, thu nhập bình quân của người lao động tăng từ 800.000đ lên 8.900.000đ/tháng, hàng năm những cán bộ có thành tích xuất sắc còn được công ty tổ chức các đoàn tham quan du lịch ở trong nước và nước ngoài...

       Tại buổi lễ, thay mặt cho tập thể cán bộ trong công ty, bà Hoàng Thị Mai đã nhấn mạnh: Công ty Cổ phân Dược Thiết bị y tế Hà Giang có được thành quả như ngày hôm nay ngoài sự đồng tâm, nỗ lực của toàn thể cán bộ trong công ty thì còn có sự giúp đỡ không nhỏ của Công ty Cổ phần Dược vật tư y tế Hải Dương, Công ty Cổ phần Dược liệu Bông Sen Vàng, Công ty Cổ phần Tenamyd Canada ngay từ những ngày đầu thành lập. Đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc tới quý khách hàng, các đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua và cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng, các đối tác những dịch vụ hoàn hảo nhất trong lĩnh vực kinh doanh thuốc thiết yếu và trang thiết bị vật tư y tế tiêu hao trong thời gian tới.

       Cũng tại lễ kỷ niệm, Công ty Cổ phần Dược thiết bị y tế Hà Giang đã tri ân các cán bộ lão thành đã có công gây dựng và cống hiến để công ty phát triển được như ngày hôm nay đồng thời có buổi giao lưu và tri ân khách hàng, cũng như giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, chất lượng để phục vụ cho cộng đồng.

Ngọc Ánh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị