Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi và Pickleball kỳ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024)


Đôi nam nữ giao lưu ở nội dung Pickleball

Đôi nam nữ giao lưu ở nội dung Pickleball

Hòa cùng khí thế thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, trong 2 ngày 15-16/10. Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tổ chức giao lưu Bóng chuyền hơi và Pickleball kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024).

Tham gia giao lưu 2 nội dung thể thao trên gồm 04 đội bóng chuyền hơi và 08 đôi Pickleball đến từ 10 tổ công đoàn của đơn vị. Các đội bốc thăm, thi đấu vòng tròn chọn đội có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu trận bán kết và chung kết. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, cùng với sự quyết tâm cao của các đội đã đem đến nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, sôi nổi, thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo của khán giả.

Image Alt

Giao lưu nội dung bóng chuyền hơi

 Buổi giao đã tạo không khí vui tươi, đoàn kết giữa các khoa phòng, là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cán bộ, viên chức và người lao động, duy trì và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khoẻ.

Hoàng Lan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị

Poster chuyển đổi số 10-10