Chi bộ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023


Ngày 8.12, Chi bộ Chi cục ATVSTP tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023.

Đ/c Vũ Hùng Vương, UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Y tế dự chỉ đạo hội nghị

Đ/c Vũ Hùng Vương, UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Y tế dự chỉ đạo hội nghị

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Hùng Vương, UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Y tế, Ban Chi ủy và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Tại Hội nghị, các đồng chí đã được nghe đồng chí Ngọc Thanh Dũng, Bí thư Chi bộ, Chi cục Trưởng thông qua báo cáo kiểm điểm tập thể Chi bộ Chi cục ATVSTP, các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ kiểm điểm những hạn chế, tồn tại của tập thể, cá nhân trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ và đề ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Cũng tại hội nghị, các đồng chí đã tích cực phát biểu, tham gia ý kiến góp ý cho dự thảo báo cáo kiểm điểm tập thể Chi bộ và góp ý cho từng đồng chí đảng viên với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vũ Hùng Vương, UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tập thể Chi bộ trong năm 2023 và đề nghị Chi bộ Chi cục ATVSTP tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đánh giá những tồn tại, hạn chế và đưa ra giải pháp thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo tong năm 2024; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trên cơ sở nguyên tắc tập trung dân chủ, chấp hành nghiêm túc quy chế làm việc, phát huy trí tuệ tập thể đi đôi với đề cao trách nhiệm cụ thể đối với cá nhân các đồng chí trong Ban Chi ủy trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. 

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, hội nghị kiểm điểm đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

Bích Hạnh Chi cục ATVSTP tỉnh Hà Giang


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị