Bệnh viện Y Dược cổ truyền tổ chức “Ngày hội 5S”


Đ/c Nguyễn Thị Đức, Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc ngày hội

Đ/c Nguyễn Thị Đức, Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc ngày hội

            Chiều 25.7, Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh tổ chức “Ngày hội 5S” với sự tham dự của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ CCVC trong bệnh viện.

            Tại ngày hội, mô hình 5S đã được chia sẻ đến toàn thể cán bộ CCVC trong bệnh viện. 5S là 5 chữ cái đầu của các từ: Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn sàng. Thực hiện đúng mô hình 5S sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của bệnh viện như: Ít xảy ra sai sót trong lâm sàng, giúp người bệnh không phải chờ đợi điều trị quá lâu, hoạt động ít tốn kém hơn và giúp giảm chi phí y tế đồng thời mang đến một cảm giác thoải mái khỏe mạnh, giúp ích cho tinh thần người bệnh và người thân. Bên cạnh đó, ngày hội cũng đã tạo cơ hội để toàn thể CCVC đưa ra những ý kiến sáng tạo về cách tổ chức và vận hành nơi làm việc hiệu quả hơn, tạo môi trường làm việc dễ chịu hơn, thỏa mãn hơn trong công việc, qua đó xác định rõ hơn những gì đang muốn thực hiện? Khi nào? Ở đâu để mọi người làm việc dễ dàng hơn.

             Ngoài ra thông qua ngày hội đã giúp cán bộ CCVC trong bệnh viện nhận thức được hoạt động 5S là nền tảng nhằm tạo dựng nên một môi trường làm việc ngăn nắp, khoa học, tạo không khí làm việc hăng say, giúp cán có nhiều cơ hội phát huy tính sáng tạo, nâng cao công tác quản lý an toàn cho người bệnh cũng như quản lý chất lượng bệnh viện.

Thu Ngân


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị