Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2)


Chiều ngày 27.2, Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2).

Tiết mục văn nghệ của cán bộ Bệnh viện YDCT kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Tiết mục văn nghệ của cán bộ Bệnh viện YDCT kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Tới dự có các đồng chí Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo Hội Đông Y tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ngân hàng Đầu tư và phát triển chi nhánh Hà Giang, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, khối Cơ quan doanh nghiệp tỉnh; UBND phường Quang Trung, Ngọc Hà, xã Ngọc Đường, Trường Cao đẳng nghề, Tiểu đoàn huấn luyện cơ động 19 Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trạm Y tế phường Quang Trung, Ngọc Hà, xã Ngọc Đường; Trường THCS, Trường Mầm non Quang Trung và tập thể cán bộ CCVC trong đơn vị.

Image Alt

Đồng chí Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Sở Y tế trao Kỷ niệm chương “Vì sức khoẻ nhân dân” cho các cá nhân đã có thành tích đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân

 Tại buổi tọa đàm, đồng chí Phạm Đình Phẩm, Giám đốc bệnh viện đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y tế. Đồng thời, tri ân những tấm gương thầy thuốc tiêu biểu đã có công đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân trong lịch sử kháng chiến giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước.

Trong những năm qua Bệnh viện YDCT đã từng bước phát triển về số lượng và chất lượng bệnh viện. Ban Giám đốc bệnh viện luôn quan tâm, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ của từng khoa, phòng, chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động của viện. Trong năm Bệnh viện đã thực hiện khám được 8051 lượt người bệnh. Đồng thời, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động bệnh viện. Chú trọng công tác đào tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào chẩn đoán và điều trị. Hệ thống khám chữa bệnh được sắp xếp, đầu tư và nâng cấp. Chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ nhân dân hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Image Alt

Đồng chí Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Sở Y tế trao Giấy khen của Sở Y tế cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Nhân dịp này, thừa uỷ quyền của Bộ Y tế lãnh đạo Sở Y tế đã trao Kỷ niệm chương “Vì sức khoẻ nhân dân” cho các cá nhân đã có thành tích đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân và trao các danh hiệu Giấy khen của Sở Y tế cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

 

Image Alt

Các đại biểu chúc mừng các thầy thuốc Bệnh viện YDCT nhân kỷ niệm 69 năm ngày TTVN

Thu Ngân


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị