Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang tổ chức Hội thi Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, dược sĩ giỏi năm 2024


Đồng chí Khổng Mỹ Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải Nhất cho Thí sinh Vũ Thị Diễm - Điều dưỡng Khoa Khám bệnh.

Đồng chí Khổng Mỹ Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải Nhất cho Thí sinh Vũ Thị Diễm - Điều dưỡng Khoa Khám bệnh.

Trong thời gian từ ngày 09 - 23.4, Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang đã tổ chức Hội thi Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, dược sĩ giỏi năm 2024.

Hội thi có sự tham gia của hơn 100 thí sinh đến từ các khoa, phòng của Bệnh viện. Với tâm thế sẵn sàng, bình tĩnh, tự tin, các thí sinh đã lần lượt trải qua 02 Vòng thi là Lý thuyết và Thực hành. Từ đó, Ban Giám khảo sẽ chấm điểm và lựa chọn ra 20 thí sinh đạt điểm cao nhất tham gia vào Vòng thi thứ 3 là trình diễn trang phục và giao tiếp ứng xử. Trong phần thi trang phục tự chọn, các thí sinh thể hiện được phong cách tự tin, duyên dáng, thanh lịch của mình thì trong phần thi xử lý tình huống, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và bằng kinh nghiệm thực tế, nhiều thí sinh có những câu trả lời ứng xử thông minh, có lý, có tình, có sức thuyết phục giải quyết tốt các tình huống trong tổ chức quản lý, thực hành chăm sóc người bệnh và giao tiếp ứng xử tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

Kết thúc Hội thi, Giải nhất được trao cho Thí sinh Vũ Thị Diễm - Điều dưỡng Khoa Khám bệnh. Giải Nhì trao cho Khoa Ngoại Tiêu hoá - Tiết niệu. Giải Ba trao cho Khoa Mắt và 02 giải Khuyến khích thuộc về Khoa Y dược cổ truyền và Khoa Ngoại chấn thương.

Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích tạo phong trào thi đua, học tập sôi nổi trong đội ngũ điều dưỡng - hộ sinh toàn Bệnh viện mà còn khơi dậy lòng say mê nghề nghiệp, trách nhiệm trong công việc, đồng thời tô đẹp thêm hình ảnh của người điều dưỡng - hộ sinh chuyên nghiệp, ân cần, tận tuỵ vì sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ Nhân dân.

Đặng Hồng - Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị