Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức Liên hoan văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024 và tổng kết công tác Bệnh viện năm 2023


Tối 27.12, Công Đoàn cơ sở BVĐK tỉnh tổ chức Liên hoan văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024, kỷ niệm 79 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và tổng kết công tác Bệnh viện năm 2023.

Đ/c Nguyễn Đức Dũng, Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc BVĐK phát biểu khai mạc tại đêm Liên hoan văn nghệ.

Đ/c Nguyễn Đức Dũng, Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc BVĐK phát biểu khai mạc tại đêm Liên hoan văn nghệ.

Tham dự có các đồng chí là Lãnh đạo Liên Đoàn lao động tỉnh, Sở Y tế, Công Đoàn Ngành Y tế, BVĐK tỉnh.

          Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước cũng như vai trò của người thầy thuốc trên mặt trận chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, những ca sĩ, diễn viên không chuyên của 13 đội thi đại diện cho 32 tổ CĐCS BVĐK tỉnh đã đem đến cho người xem những tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn, đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Chương trình liên hoan văn nghệ là một hoạt động thiết thực, bổ ích để nâng cao đời sống tinh thần sau thời gian làm việc miệt mài, đồng thời cũng là dịp để tất cả các tổ công đoàn, được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết để cùng nhau thực hiện thắng lợi mục tiêu chính trị, kinh tế của tỉnh và của Ngành Y tế giao phó.

Image Alt

Các đồng chí: Củng Thị Mẩy, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Vũ Hùng Vương, Phó Giám đốc Sở Y tế, Nguyễn Đức Dũng, Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc BVĐK trao giải nhất cho đội Truyền nhiễm Kiểm soát nhiễm khuẩn và Ung bướu.

          Qua một thời gian làm việc, Ban tổ chức đã thống nhất chọn ra 07 giải Khuyến khích, 03 giải Ba, 02 giải Nhì và 01 giải Nhất thuộc về đội khoa Truyền nhiễm, Kiểm soát nhiễm khuẩn và Ung bướu.

Image Alt

Các đồng chí: Đỗ Thị Mỹ, Phó Giám đốc Sở Y tế; Phùng Thị Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế; Nguyễn Quốc Dũng, Phó Giám đốc BVĐK tỉnh trao giải nhì cho đội A10, Phục hồi chức năng, Điều trị tự nguyện và Kế hoạch tổng hợp, Tổ chức cán bộ, Hành chính Quản trị, Tài chính kế toán. 

Image AltMột số tiết mục biểu diễn tại đêm Liên hoan văn nghệ

Image Alt

Image Alt

Hồng Mai – Hoàng Lan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị