Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19


Phun khử khuẩn các khoa phòng trong bệnh viện

Phun khử khuẩn các khoa phòng trong bệnh viện

          Những ngày vừa qua, dịch bệnh Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu và tại Việt Nam, đã có nhiều tỉnh thành xuất hiện ca nhiễm bệnh mới trong cộng đồng.

          Để đảm bảo an toàn cho người bệnh đến thăm khám, điều trị và người nhà người bệnh trong thời gian này, với phương châm “AN TOÀN CHO NGƯỜI BỆNH LÀ ƯU TIÊN SỐ 1”, Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới.

         Tất cả người dân khi đến khám, điều trị, thăm bệnh tại bệnh viện đều được cán bộ trực chốt tại cổng hướng dẫn theo hình thức một chiều và quy trình 5 bước: Bước 1 - Bắt buộc đeo khẩu trang y tế; Bước 2 - Rửa tay sát khuẩn và khử khuẩn toàn thân; Bước 3 - Tiến hành đo thân nhiệt; Bước 4 - Khai báo y tế; Bước 5 - Khám sàng lọc. Đồng thời đẩy mạnh công tác chống nhiễm khuẩn bệnh viện: khử khuẩn thường xuyên các bề mặt, các điểm hay tiếp xúc tại khu vực khám, điều trị đặc biệt khu vực cách ly. Đảm bảo dự trù đủ thuốc, trang thiết bị, bố trí giường bệnh, các phương tiện để xử lý kịp thời các trường hợp khẩn cấp, cấp cứu, yêu cầu tất cả cán bộ, nhân viên thực hiện đeo khẩu trang, khai báo y tế và cập nhật thông tin hàng ngày.

          Với các hoạt động thiết thực trong phòng chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế trên tinh thần tuyệt đối không lơ là, không chủ quan nhưng cũng không gây hoang mang tư tưởng, bệnh viện ĐKKV Bắc Quang quyết tâm đảm bảo an toàn trong công tác khám chữa bệnh, giúp người bệnh yên tâm khi có nhu cầu thăm khám và điều trị tại bệnh viện.

Hoàng Thuận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị