Đồng chí Sấn Văn Cương, Giám đốc BVĐK huyện phát biểu khai mạc lớp tập huấn.
Ngày 20.8 Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng văn phối hớp với Công ty cổ phần quản trị và vận hành y tế PMED tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên y tế với nội dung “Nâng cao chất lượng nhân sự và lấy bệnh nhân làm trung tâm”, dự và khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Sấn Văn Cương, Giám đốc BVĐK huyện.
Trong buổi tập huấn, nhóm giảng viên đã trao đổi, chia sẻ, thảo luận các nội dung, tình huống giao tiếp ứng xử, kinh nghiệm xử lý các tình huống giao tiếp xảy ra thực tế trong bệnh viện. Qua đó bổ sung cho học viên nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, nhằm điều chỉnh hành vi, thái độ ứng xử chuyên nghiệp, tạo sự tin cậy cho người bệnh và người nhà người bệnh, cũng như ứng xử với lãnh đạo và đồng nghiệp trong đơn vị.
Lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp, ứng xử là một hoạt động thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, thái độ, hành vi, từ đó từng bước cải thiện, nâng cao tinh thần, ý thức, trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa, phòng trong bệnh viện, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ người dân trên địa bàn huyện Đồng Văn và các huyện lân cận.
Thào Mí Minh