BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN ĐỒNG VĂN PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG KHỐI U NANG BUỒNG TRỨNG NẶNG 5KG


Sáng ngày 25/7, kíp phẫu thuật BVĐK huyện Đồng Văn do Bs CKII. Phạm Đình Phẩm - Giám đốc bệnh viện và các cộng sự đã phẫu thuật thành công khối u nang nhầy buồng trứng lớn có cân nặng 5kg

Khối u nặng 5kg

Khối u nặng 5kg

Theo lời kể của người bệnh là chị Hồ Thị Sinh 64 tuổi, địa chỉ thôn Tả Giao Khâu, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, vào khoảng 16 năm trước bà bắt đầu thấy bụng to dần lên, không thấy đau đớn gì, mọi sinh hoạt hàng ngày đều diễn ra bình thường. Khoảng gần 1 tháng nay bà bắt đầu thấy đau, tức bụng nhiều, mệt mỏi nên chiều ngày 24/5 gia đình đưa bà vào BVĐK huyện Đồng Văn khám và được nhập viện điều trị.

Sau khi thăm khám và dựa trên các kết quả cận lâm sàng, các bác sĩ cho biết khối u trong bụng người bệnh rất lớn, tương đương với bụng của người có thai 9 tháng. Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ đã giải thích rất tận tình về tình trạng bệnh và các nguy cơ trước khi tiến hành phẫu thuật cho người bệnh và gia đình. Người bệnh và gia đình đồng ý ký cam đoan phẫu thuật thủ thuật và làm các thủ tục cần thiết trước mổ.

Sau phẫu thuật người bệnh được chuyển về khoa Ngoại tổng hợp theo dõi và điều trị tiếp. Hiện nay người bệnh trong tình trạng ổn định, các chỉ số sinh tồn trong giới hạn bình thường.

 

Hà Giang (BVĐK huyện Đồng Văn)


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị