BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN BẮC MÊ KHÁM, PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG NHÂN DỊP KỶ NIÊM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIET SỸ 27/7


Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947 – 27/07/2018, Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê vừa tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng.

KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI BỆNH VIÊN ĐA KHOA BẮC MÊ

KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI BỆNH VIÊN ĐA KHOA BẮC MÊ

Đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê khám sàng lọc, chăm sóc sức khỏe tổng thể như: Đo huyết áp, siêu âm ổ bụng, khám tim phổi, lấy máu xét nghiệm, chụp X-quang, tư vấn và điều trị các bệnh mạn tính...  Qua đó, phát hiện một số bệnh như: Rối loạn tuần hoàn não, viêm khớp, tăng huyết áp, gút, đục thủy tinh thể... Sau khi khám và chẩn đoán bệnh các y, bác sỹ đã tư vấn chế độ ăn uống, rèn luyện sức khỏe góp phần nâng cao sức khỏe cho các thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng, đồng thời kê đơn phát thuốc miễn phí theo đơn với tổng giá trị 20 triệu đồng, và được công ty TNHH Liên Hợp dược Hà Giang, công ty TNHH Đông Bắc cung cấp thuốc miễn phí.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện tấm lòng tri ân và phát huy đạo lý tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của thế hệ trẻ đối với thế hệ đi trước đã hy sinh cho độc lập dân tộc, từ đó giáo dục truyền thống cách mạng dân tộc, tinh thần xung kích, tình nguyện của đội ngũ những người thầy thuốc trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Hoạt động này đã góp phần chung tay chăm sóc sức khoẻ của các thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng, những người có công với cách mạng ngày một tốt hơn.                    

                                                                                

Tăng Hà - BVĐK Bắc Mê


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị