Bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 số 268 tại huyện Đồng Văn đã khỏi bệnh


Lãnh đạo UBND huyện tặng hoa chúc mừng các Y, bác sĩ Tổ điều trị của bệnh viện và bệnh nhân được ra viện

Lãnh đạo UBND huyện tặng hoa chúc mừng các Y, bác sĩ Tổ điều trị của bệnh viện và bệnh nhân được ra viện

       Qua 22 ngày điều trị trực tiếp cho bệnh nhân số 268, sáng ngày 30.4 toàn thể nhân viên y tế của BVĐK huyện Đồng Văn cũng như bệnh nhân và gia đình bệnh nhân đã rất vui mừng vì ca bệnh COVID-19 đầu tiên tại huyện đã ổn định sau 4 lần xét nghiệm âm tính. Sau khi được công bố khỏi bệnh, người bệnh vẫn tiếp tục được cách ly, theo dõi tại khu cách ly của bệnh viện đa khoa huyện trog 14 ngày nữa.

        Bác sĩ Ngô Văn Say, người điều trị trực tiếp cho ca bệnh 268 cho biết: Đã hơn 20 năm công tác nhưng đây thực sự là một ca bệnh đặc biệt và đáng nhớ nhất vì đây là một bệnh dịch toàn cầu. Bản thân đã góp một phần sức nhỏ bé để điều trị ca bệnh. Cùng với đó là sự ủng hộ, động viên, sự đoàn kết của toàn dân, toàn quân trong việc đồng sức, đồng lòng với các y, bác sĩ trong cuộc chiến với dịch bệnh. Qua đây cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành tình cảm cho Tổ điều trị bệnh nhân số 268 và BVĐK huyện Đồng Văn.

        Bên cạnh đó các đồng chí Hoàng Văn Thịnh – Chủ tịch UBND huyện,  Nguyễn Trung Ngọc – Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Văn đã đến chúc mừng cán bộ y tế của BVĐK huyện Đồng Văn và bệnh nhân 268 trong ngày công bố khỏi bệnh.

        Ngay sau khi hết cách ly, BVĐK huyện Đồng Văn tiếp tục tiến hành phun khử trùng tiêu độc toàn bộ Bệnh viện theo quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế. Dự kiến bệnh viện sẽ tiếp tục công tác điều trị nội trú và các hoạt động khám chữa bệnh vào ngày 4.5.2020.

Lê Thị Hà Giang


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị