Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tặng máy siêu âm cho Hội Thày thuốc trẻ tỉnh Hà Giang


Đồng chí Đỗ Thị Thu Hiên, Phó Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao tặng máy siêu âm xách tay cho Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang

Đồng chí Đỗ Thị Thu Hiên, Phó Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao tặng máy siêu âm xách tay cho Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hà Giang

       Ngày 11.7, Chương trình "Màu Hoa Đỏ" năm 2021 của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Đỗ Thị Thu Hiên, Phó Tổng biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam làm Trưởng đoàn đã trao tặng 01 máy siêu âm cho Hội Thầy thuốc trẻ (HTTT) tỉnh Hà Giang. Dự có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Chủ tịch HTTT cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ và các thành viên HTTT tỉnh Hà Giang.

       Phát biểu tại buổi trao quà, Đ/c Đỗ Thị Thu Hiên cho biết Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là cơ quan của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam trên mạng điện tử internet. Nhiều năm qua, thực hiện chức năng tuyên truyền thông tin chính trị hoạt động kinh tế, văn hóa - xã hội trên phạm vi cả nước đồng thời làm tốt công tác an sinh xã hội. Đ/c cũng chia sẻ Chương trình “Màu Hoa Đỏ” là hoạt động thường niên của đơn vị, 14 năm qua chương trình đã xây dựng được hàng ngàn ngôi nhà tình nghĩa, cũng như nhiều xuất quà gửi đến các gia đình chính sách, để đền đáp sự hy sinh và công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh bảo vệ cho nền độc lập của Tổ quốc. Chương trình đã đặt chân đến hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng giá trị tinh thần to lớn, với mong muốn qua món quà sẽ được các bác sĩ của HTTT tỉnh Hà Giang khám chữa bệnh cho đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

       Với sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm dịp này Đ/c Đỗ Thị Thu Hiên đã trao tặng cho HTTT tỉnh 01 bộ máy siêu âm xách tay trị giá 200 triệu đồng.

       Thay mặt cho HTTT tỉnh, Đ/c Vũ Mạnh Hà đã cảm ơn sự quan tâm của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời gian qua. Đồng chí cho biết từ khi thành lập đến nay HTTT tỉnh đã tổ chức nhiều Chương trình khám chữa bệnh, tặng quà cho bà con vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh. Hoạt động của HTTT tỉnh Hà Giang được HTTT Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao. Sau khi tiếp nhận máy siêu âm, HTTT tỉnh sẽ sử dụng đúng mục đích khám chữa bệnh cho bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa giúp bà con được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất ngay tại địa phương. Thời gian tới, HTTT tỉnh mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong công tác thông tin tuyên truyền các hoạt động về an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

      Món quà của Chương trình là nguồn cổ vũ, động viên HTTT tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn ngày một tốt hơn.

Thu Ngân


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị