BÀI PHÁT BIỂU KHAI MẠC CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ Tại Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 25 VIETNAM MEDI-PHARM 2018 tại Hà Nội ngày 09 tháng 5 năm 2018


Kính th¬ưa: Các vị đại diện các Đại sứ quán, cơ quan thư¬ơng vụ, các tổ chức quốc tế về y tế, cơ quan th¬ương mại n¬ước ngoài tại Việt Nam Các quý vị đại biểu và khách quý!

hình ảnh các gian hàng tại triển lãm

hình ảnh các gian hàng tại triển lãm

Trước hết, thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế Việt Nam, tôi xin nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu và các vị khách quý đã đến dự Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 25 (Vietnam Medi-Pharm 2018) do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu y tế và Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam  phối hợp tổ chức.

          Kính thưa quý vị đại biểu,

          Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y D­ược Việt Nam (Vietnam Medi- Pharm) là triển lãm thường niên từ năm 1994, đến nay, trải qua 24 lần tổ chức thành công, đã khẳng định là một triển lãm chuyên ngành uy tín, hiệu quả tại Việt Nam.

          Năm nay, Triển lãm vẫn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với các doanh nghiệp ngành Y Dược, thu hút trên 535 gian hàng của 430 tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ - là những thương hiệu uy tín của thế giới và Việt Nam về thiết bị Y tế và Dược phẩm. Điều này đã chứng tỏ uy tín ngày càng cao của Triển lãm cũng như kỳ vọng của các nhà sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực y tế về sự phát triển của thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế, dịch vụ khám chữa bệnh tại Việt Nam.

Tôi mong rằng, các nhà sản xuất, kinh doanh dược phẩm, trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế tích cực trao đổi, tìm hiểu thị trường, đối tác, liên doanh, liên kết, đầu tư, nhằm góp phần vào việc phát triển mạnh hơn nữa thị trường dược phẩm, trang thiết bị y tế, mang lại quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam. 

          Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Tôi xin tuyên bố khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dư­ợc Việt Nam lần thứ 25 (Vietnam Medi-Pharm 2018).

          Xin kính chúc sức khoẻ các Quý vị đại biểu. Chúc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dư­ợc Việt Nam lần thứ 25 thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị