Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại bệnh viện đa khoa tỉnh



1.	Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại BVĐK tỉnh

1. Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại BVĐK tỉnh

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), sáng ngày 31.5, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở BVĐK tỉnh tổ chức vui Tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu thiếu nhi là bệnh nhi đang điều trị tại BVĐK tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy tỉnh; Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Chúng Thị Chiên, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang; Nguyễn Văn Giao, Giám đốc Sở Y tế cùng Lãnh đạo BVĐK tỉnh, bệnh nhi và người nhà bệnh nhi đang điều trị tại các khoa phòng của BVĐK tỉnh.

          Tại buổi đến thăm các đồng chí Lãnh đạo tỉnh đã tặng 211 xuất quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại BVĐK tỉnh; Các đồng chí đã ân cần hỏi thăm, tặng quà cho cho các trẻ sơ sinh và điều trị tại khoa Nhi, BVĐK tỉnh, động viên các cháu cùng với gia đình yên tâm, lạc quan, phối hợp tích cực để điều trị bệnh sớm hồi phục sức khỏe, ra viện trở về nhà với gia đình.

Image Alt

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Chúng Thị Chiên, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy. Bí thư Thành ủy Hà Giang cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành tặng quà chúc mừng cặp song sinh mới chào đời tại khoa Nhi, BVĐK tỉnh.

Hồng Mai – Hoàng Lan