Thăm hỏi, trao quà và thuốc cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại huyện Mèo Vạc



Lãnh đạo bệnh viện trao tiền ủng hộ và túi an sinh cho từng hộ gia đình

Lãnh đạo bệnh viện trao tiền ủng hộ và túi an sinh cho từng hộ gia đình

Chiều ngày 13.9, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc đã phối hợp với một số mạnh thường quân đến thăm hỏi, động viên, trao quà và thuốc cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ trong thời gian vừa qua.

Trong đợt mưa lớn kéo dài từ ngày 7-11.9 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến các địa phương của huyện Mèo Vạc. Riêng xã Xín Cái có 16 hộ dân tại một số thôn bản bị thiệt hại, trong đó 04 hộ dân thôn Bờ Sông bị sập, trôi hoàn toàn nhà, tài sản gia súc, gia cầm.

Đến thăm hỏi, động viên các hộ bị thiệt hại, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc cùng các mạnh thường quân đã trao 04 suất quà gồm nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ sinh hoạt, tiền mặt và một số thuốc thiết yếu cho 04 hộ gia đình (trong đó: tiền mặt 500.000 đồng/hộ, quà trung thu cho các cháu trị giá 1.000.000 đồng cùng các nhu phẩm thiết yếu, túi an sinh).

Ngoài ra, đoàn còn trao bánh kẹo để động viên các cháu thiếu nhi của thôn nhân dịp tết Trung thu năm 2024. Đồng thời chia sẻ với khó khăn, mất mát của bà con thôn Bờ Sông, mong muốn nhân dân vừa khắc phục hậu quả, vừa phải đảm bảo sức khỏe để tăng gia sản xuất sau thiên tai sớm trở lại với cuộc sống bình thường.

Đây là một trong các hoạt động thiết thực, ý nghĩa của bệnh viện. Phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc cùng các mạnh thường quân với mong muốn cùng hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn, giúp người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai sớm ổn định cuộc sống.

Bs CKI Vương Minh Phía Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc