Tặng quả Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 cho người bệnh HIV/AIDS



Đ/c Phạm Thị Kim Dung, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật 
tặng quà cho người bệnh HIV/AIDS tại xã Thài Phìn Tủng, huyện Đồng Văn

Đ/c Phạm Thị Kim Dung, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tặng quà cho người bệnh HIV/AIDS tại xã Thài Phìn Tủng, huyện Đồng Văn

       Ngày 1.2, được ủy quyền của Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS Trung ương, đồng chí Phạm Thị Kim Dung, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Giang đã thăm và tặng quà cho người bệnh HIV/AIDS tại huyện Mèo Vạc và Đồng Văn.

       Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS Trung ương đã tặng 150 suất quà với tổng trị giá 22.500.000 đồng cho người bệnh HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn. Quỹ hội Chữ thập đỏ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Giang cũng tặng 9 suất quà với trị giá 1.800.000 đồng cho người bệnh HIV/AIDS. Đồng chí Phạm Thị Kim Dung đã ân cần thăm hỏi động viên người bệnh HIV/AIDS và gia đình, mong muốn người bệnh trước hết cần vui vẻ, lạc quan, tuân thủ điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, chú ý chăm sóc sức khỏe và thực hiện các biện pháp dự phòng lây nhiễm HIV trong gia đình và cộng đồng.

       Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, hỗ trợ người bệnh HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm áp, sum vầy, đầy đủ./.

Liên Hương