Lễ bàn giao nhà lưu trú cho cán bộ giáo viên Trường tiểu học - Trung học cơ sở xã Na Khê huyện Yên Minh



Sáng 12.8, tại trụ sở Trường tiểu học - Trung học cơ sở (TTH&THCS) xã Na Khê huyện Yên Minh. Đại diện Công ty xây dựng tập đoàn Viettel Hà Giang phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức Lễ bàn giao nhà lưu trú cho cán bộ giáo viên TTH&THCS xã Na Khê huyện Yên Minh.

Ngôi nhà lưu trú cho cán bộ giáo viên được bàn giao và đưa vào sử dụng

Ngôi nhà lưu trú cho cán bộ giáo viên được bàn giao và đưa vào sử dụng

Tham dự Lễ bàn giao có các đồng chí đại diện nhà tài trợ; các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo cấp uỷ chính quyền xã và toàn thể cán bộ giáo viên TTH&THCS.

  1. Lễ cắt bang khánh thành công trình nhà ở lưu trú cho cán bộ giáo viên.

          Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 5.2023 với tổng kinh phí hỗ trợ trên 600 triệu đồng do Thầy thuốc Nhân dân, Giáo sư, Tiến sĩ Lê Hoàng thường trú tại Hà Nội và sự đồng hành kết nối của lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Giang tài trợ xây dựng nhà ở lưu trú cho cán bộ giáo viên TTH&THCS xã Na Khê, với quy mô xây dựng 215m2 gồm 5 phòng ở khép kín. Quãng thời gian thi công 3 tháng do Công ty xây dựng tập đoàn Viettel Hà Giang thiết kế và thi công.

Đại diện Công ty xây dựng tập đoàn Viettel Hà Giang trao tặng đèn năng lượng cho nhà trường

          Đến thời điểm Công trình đã hoàn thiện. Công ty xây dựng tập đoàn Viettel Hà Giang phối hợp cùng Nhà tài trợ Tổ chức Lễ bàn giao đưa Công trình vào sử dụng, giúp các thầy cô giáo của trường bước sang năm học mới 3023-2023 và các năm tiếp theo có nhà lưu trú, yên tâm công tác và  tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của huyện cũng như của tỉnh nhà ngày một tốt hơn.

Tại Buổi Lễ Chi nhánh Công trình Viettel Hà Giang đã trao tặng cho nhà trường 2 bộ đèn năng lượng và một số nhà hảo tâm đã ủng hộ ô dù che sân cho nhà trường.../.

Thu Hoà