Giao lưu thể dục thể thao nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)



Các vận động viên tham gia tại buổi giao lưu

Các vận động viên tham gia tại buổi giao lưu

        Ngày 19.10 tại huyện Quản Bạ, Trung tâm Y tế huyện Quản Bạ phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Mèo Vạc  tổ chức giao lưu thể dục thể thao chào mừng 89 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí trong Ban Chấp hành công đoàn cùng các vận động viên là đoàn viên Công đoàn cơ sở đang công tác tại TTYT huyện Quản Bạ và TTYT huyện Mèo Vạc.

        Tại buổi giao lưu, các vận động viên đã thi đấu ở những nội dung như: Bóng đá nam, bóng chuyền. Các trận đấu đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với tinh thần đoàn kết cao.

        Đây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho đoàn viên của Trung tâm Y tế các huyện có dịp trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào tham gia luyện tập thể dục thể thao nhằm xây dựng tinh đoàn kết cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./.

Viên Huế