CĐCS BVĐK TỈNH TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ GÓP PHẦN “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA VIÊN CHỨC Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH”



Ngày 13.9, Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử của CCVC góp phần “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của viên chức y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Đ/c Trần Thị Bích Hằng – Phó Tổng Hội Y học Việt Nam truyền đạt những nội dung cơ bản trong kỹ năng giao tiếp ứng xử.

Đ/c Trần Thị Bích Hằng – Phó Tổng Hội Y học Việt Nam truyền đạt những nội dung cơ bản trong kỹ năng giao tiếp ứng xử.

Dự lớp tập huấn có các đồng chí: Trần Thị Bích Hằng, Phó Tổng Hội Y học Việt Nam; Nguyễn Thị Thu Oanh – Trưởng Ban Nữ công, Liên đoàn Lao động tỉnh; Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh cùng các  học viên là cán bộ, viên chức, người lao động công tác tại bệnh viện.

Tại lớp tập huấn, học viên được đồng chí Trần Thị Bích Hằng truyền đạt nội dung cơ bản về: Nguyên tắc trong giao tiếp ứng xử; giao tiếp của cán bộ y tế với đồng nghiệp và khách đến làm việc; giao tiếp của cán bộ y tế với người bệnh, người nhà người bệnh; thực hành xử lý một số tình huống giao tiếp, ứng xử tại bệnh viện...

Thông qua lớp tập huấn các học viên được rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, đặc biệt là ứng xử trong các tình huống đặc biệt, nhạy cảm thường xảy ra tại cơ sở khám, chữa bệnh góp phần thực hiện tốt hơn nữa “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của viên chức y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

 

 

Hồng Mai  - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật