BVĐKKV Yên Minh tri ân các y, bác sĩ tham gia chống dịch nhân dịp Quốc khánh 2/9



Bs Nguyễn Ngọc Thức, PGĐ bệnh viện thăm và tặng quà gia đình có cán bộ hỗ trợ chống dịch

Bs Nguyễn Ngọc Thức, PGĐ bệnh viện thăm và tặng quà gia đình có cán bộ hỗ trợ chống dịch

       Sáng ngày 30.8.2021, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn bệnh viện đa khoa khu vực (BVĐKKV) huyện Yên Minh phối hợp đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình có cán bộ tham gia hỗ trợ chống dịch tại các tỉnh thành phía Nam nhân ngày Quốc khánh 02/9. Tính đến thời điểm này, huyện Yên Minh đã có 6 y, bác sỹ tham gia Đoàn cán bộ của Hà Giang hỗ trợ các tỉnh thành phía nam công tác phòng chống dịch COVID-19.

       Đây là việc làm thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tập thể bệnh viện đa khoa khu vực huyện Yên Minh gửi tới các y, bác sỹ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống dịch đồng thời cũng chia sẻ, động viên tinh thần với các gia đình, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

       Nhận được những lời động viên của ban lãnh đạo bệnh viện, từ nơi tâm dịch các y, bác sĩ đã xúc động gửi lời cảm chân thành đến sự quan tâm của Ban Giám đốc và tập thể bệnh viện đã đến động viên gia đình đồng thời hứa sẽ cố gắng với sự nhiệt huyết, chuyên môn kiến thức nhỏ bé  của mình góp phần cùng địa phương bạn sớm dập được dịch, trở về đoàn tụ với gia đình./.

Minh Tâm