Ngày 7.2, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện. Dự và chủ trì buổi họp có: Bà Hoàng Thị Hiền - Người bệnh điều trị tại khoa Tim mạch - Nội tiết, BVĐK tỉnh; Bs.CKII Vũ Hùng Vương - Phó Giám đốc BVĐK tỉnh cùng các y bác sỹ của bệnh viện; đại diện cho các bệnh nhân và gia đình người bệnh đang điều trị tại bệnh viện
Bà Hoàng Thị Hiền - Người bệnh điều trị tại khoa Tim mạch - Nội tiết chủ trì buổi họp
BVĐK tỉnh là bệnh viện hạng I với chỉ tiêu 500 giường bệnh, 38 khoa phòng. Tại cuộc họp, người bệnh và người nhà người bệnh được thảo luận, đánh giá về chất lượng bệnh viện trong quá trình điều trị tại BVĐK về tất cả các lĩnh vực như: Cơ sở hạ tầng; tinh thần thái độ của bác sý khám và điều trị, điều dưỡng chăm sóc người bệnh; hướng dẫn người bệnh các quy định của bệnh viện; quá trình thực hiện các quy trình kỹ thuật như tiêm truyền, thay băng; thủ tục hành chính; công tác vệ sinh của bệnh viện như: Quần áo, chăn màn, giường bệnh, phòng bệnh, nhà vệ sinh...
BsCKII Vũ Hùng Vương - Phó Giám đốc BVĐK tỉnh phát biểu tại buổi họp
Thay mặt người bệnh và người nhà người bệnh, bà Hoàng Thị Hiền đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo, các y, bác sỹ BVĐK tỉnh với tâm huyết yêu nghề đã luôn nỗ lực tận tình chăm sóc, quan tâm chu đáo hết lòng vì đến người bệnh và người nhà người bệnh; cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu của người bệnh; trang thiết bị máy móc hiện đại, đặc biệt là các y, bác sỹ không quản ngại khó khăn tìm mọi biện pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh, nhiều ca bệnh nặng được điều trị ngay tại bệnh viện, giúp người bệnh không phải chuyển lên tuyến trên, tiết kiệm được kinh phí cũng như làm giảm tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên, người bệnh và người nhà người bệnh rất yên tâm, tin tưởng vào năng lực trình độ chuyên môn của các y bác sỹ tại BVĐK tỉnh...
Phát biểu tại buổi họp, Bs.CKII Vũ Hùng Vương đã cảm ơn những đóng góp chân thành của người bệnh và người nhà người bệnh, từ đó, bệnh viện sẽ có thêm những thông tin về nhu cầu, mong muốn của người bệnh và người nhà người bệnh, cũng như những hạn chế của bệnh viện để kịp thời khắc phục, sữa chữa, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Hồng Mai Trung tâm TT/GDSK