Yên Minh tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện và con của viên chức tham gia chống dịch tại các tỉnh phía Nam


Đ/c Nguyễn Văn Khu PBT Thường trực huyện ủy và BGĐBV tặng quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện

Đ/c Nguyễn Văn Khu PBT Thường trực huyện ủy và BGĐBV tặng quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện

       Tiếp nối chủ đề và hoạt động của Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 "Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh", sáng ngày 21.9.2021 Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Yên Minh và bệnh viện ĐKKV Yên Minh tổ chức các hoạt động thiết thực thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện huyện và các con của viên chức hiện đang tham gia chống dịch tại các tỉnh phía Nam.

       Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp khắp cả nước nói chung và trên địa bàn huyện nói riêng, dịp Trung Thu năm nay các địa phương trong huyện không tổ chức vui Tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi. Để kịp thời động viên tin thần cho các cháu, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trực tiếp đến các khoa phòng có bệnh nhân Nhi đang điều trị để trao quà. Đây là những món quà nhỏ thể hiện sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban ngành đoàn thể trong huyện đối với các em thiếu nhi những chủ nhân tương lai của đất nước.

       Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Khu - Phó Bí thư thường trực huyện ủy thay mặt đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và động viên các gia đình bệnh nhi cố gắng vượt qua khó khăn, chăm sóc tốt cho các em và tặng 64 suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện, chúc các cháu đón Tết Trung thu có nhiều niềm vui và luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện khắc phục những khó khăn, đảm bảo điều kiện chăm sóc tốt nhất cho các cháu để các gia đình và các cháu yên tâm chữa bệnh và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch.

        Chiều cùng ngày, các đồng chí trong BGĐ, BCH công đoàn bệnh viện đã đến thăm, tặng quà cho các con của các viên chức đang tham gia chống dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam. Những món quà tuy nhỏ, nhưng đây là tình cảm của những người đồng nghiệp, sự quan tâm của Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn gửi đến gia đình và các cháu là con của viên chức, đoàn viên công đoàn Bệnh viện, mong muốn góp thêm sức mạnh cho các Chiến sỹ áo trắng trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, sớm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh đem lại cuộc sống bình yên cho mọi nhà và toàn thể nhân dân.

Minh Tâm


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị