UBND TỈNH TẶNG BẰNG KHEN CHO NHÓM GIÁO SƯ, TIẾN SỸ CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT CHO NGÀNH Y TẾ TỈNH HÀ GIANG


Ngày 21.5, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, Sở Y tế đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang cho nhóm giáo sư, tiến sỹ của Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ chuyên môn và chương trình chuyển giao kỹ thuật cho cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang. Tới dự có các đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế; Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh; đ

PCT UBND tỉnh Trần Đức Quý trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các Giáo sư, Tiến sỹ

PCT UBND tỉnh Trần Đức Quý trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các Giáo sư, Tiến sỹ

Trong nhiều năm qua, đội ngũ cán bộ y, bác sỹ của tỉnh Hà Giang đã và đang nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Nhiều kỹ thuật mới hiện đại, chuyên khoa, chuyên sâu được các giáo sư, tiến sỹ, giảng viên của các đơn vị chuyển giao cho ngành y tế tỉnh Hà Giang. Qua đó, nhân dân các dân tộc của Hà Giang được hưởng thụ nhiều kỹ thuật mới, hiện đại trong công tác khám chữa bệnh ngay tại tỉnh nhà. Nhiều ca bệnh đã được cấp cứu kịp thời qua cơn nguy kịch… Từ những đóng góp trên, UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ chuyên môn.

        Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các giáo sư, tiến sỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cảm ơn sự quan tâm, tận tình hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm, chuyển giao khoa học kỹ thuật tiên tiến mới nhất cho đội ngũ y tế của Hà Giang, trong thời gian qua. Mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ Hà Giang đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngỹ cán bộ y, bác sỹ; chuyển giao nhiều kinh nghiệm quý báu, kỹ thuật mới để các bệnh viện của Hà Giang có thể xử lý những ca bệnh khó mà không cần chuyển tuyến, giúp cho nhân dân giảm bớt những khó khăn trong lúc đau ốm.

Thay mặt nhóm giáo sư, tiến sỹ được tặng bằng khen của UBND tỉnh, Giáo sư Trịnh Hồng Sơn, Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, bày tỏ sự mong muốn tiếp tục có nhiều sự liên kết, hỗ trợ, chuyển giao kinh nghiệm, khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại cho đội ngũ y tế của Hà Giang, góp một phần công sức phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân các dân tộc của Hà Giang ngày một tốt hơn.

Hoàng Lan


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị