TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN ĐỒNG VĂN TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 1/6 CHO CON EM CÁN BỘ VIÊN CHỨC TRONG CƠ QUAN


“Trẻ em như búp trên cành, Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan” Câu thơ chứa chan tình yêu thương trẻ em của Bác Hồ sống mãi trong lòng của mỗi người Việt Nam. Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích cho các cháu, mở đầu một mùa hè vui tươi và bổ ích.

Đồng chí Viên Quang Huân, Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện phát biểu động viên các cháu thiếu nhi

Đồng chí Viên Quang Huân, Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện phát biểu động viên các cháu thiếu nhi

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6. Tối ngày 31.5 Công đoàn và Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Đồng Văn, phối hợp tổ chức Tết thiếu nhi cho con em cán bộ viên chức đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện. Cùng đến chung vui Tết thiếu nhi có Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, đặc biệt có 58 cháu là con em cán bộ viên chức trong cơ quan tạo nên một không khí vô cùng vui tươi, nhộn nhịp.

Tại buổi liên hoan Đ/c Viên Quang Huân - Phó Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới các cháu thiếu nhi, thế hệ tương lai của đất nước, chúc các cháu thiếu nhi luôn là con ngoan, trò giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai và có một ngày thật vui vẻ, ý nghĩa, bổ ích.

Ngày Quốc tế thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của Trung tâm Y tế và là ngày các con em cán bộ mong đợi, mang ý nghĩa thiết thực cho đời sống tinh thần của các gia đình. Đồng thời, hoạt động cũng thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo cơ quan với con em cán bộ viên chức, chung tay cùng gia đình vun đắp tương lai, chắp cánh cho các em bay cao, bay xa hơn trong cuộc sống.

Hoàng Lệ


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị