TRUNG TÂM Y TẾ BẮC MÊ TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM


Ngày 21.02, Trung tâm Y tế Bắc Mê tổ chức tọa đàm kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023). Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Văn Tuân, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí trong đoàn công tác của tỉnh, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, các ngành, đoàn thể và toàn thể các y, bác sĩ, nhân viên y tế thuộc Trung tâm Y tế huyện.

Đồng chí Trần Đức Quý - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trao giải cho những đội đạt giải bóng chuyền hơi mừng 27.2

Đồng chí Trần Đức Quý - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trao giải cho những đội đạt giải bóng chuyền hơi mừng 27.2

Tại buổi tọa đàm, bác sĩ Nguyễn Duy Hoa, Giám đốc Trung tâm Y tế đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 68 năm của ngành Y tế, ý nghĩa và sự ra đời ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, sự hình thành và phát triển của Trung tâm Y tế huyện, trong đó, nêu bật những thành tích mà Trung tâm Y tế đã đạt được trong năm 2022.

Mặc dù có nhiều khó khăn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 lan rộng trên toàn cầu, Trung tâm Y tế huyện cũng đã đóng góp những phần không nhỏ trong công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Mạng lưới y tế ngày càng được củng cố và hoàn thiện: Đến nay trung tâm Y tế huyện đã có hơn 200 cán bộ, cộng tác viên, nhân viên y tế thôn bản, 11 Trạm Y tế xã thị trấn chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho người dân huyện Bắc Mê. Trong năm qua, Trung tâm Y tế đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, đặc biệt là công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện. Thực hiện tốt chương trình mục tiêu Y tế - Dân số đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho đồng bào người dân tộc, trẻ em < 6 tuổi, khám chữa bệnh cho người có thẻ bảo hiểm y tế.

Đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phát biểu tại buổi toạ đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Đức Quý Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Trung tâm Y tế trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn tỉnh, Đặc biệt là công tác phòng chống dịch COVID-19. Tại buổi tọa đàm đồng chí cũng chia sẽ những khó khăn vất vả của cán bộ y tế, đồng thời khích lệ tinh thần khắc phục mọi khó khăn để cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Thời gian tới, Phó chủ tịch tỉnh yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Y tế tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng ngày, Trung tâm Y tế đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ với sự tham gia của 6 đội. Với tinh thần thi đấu trung thực, quyết tâm giành thành tích cao, các vận động viên đã mang đến cho giải đấu những pha bóng đẹp, những đường chuyền hay, trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Sau 1 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 01 Giải Ba và 3 giải khuyến khích cho các đội.

Ngọc Anh


Các bài đã đăng

Xem thêm

Hộp thư điện tử

Mail Box

Mail Box

Mail Box

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
 

Tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị.

 

Gửi thông tin

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4

danh sách cơ sở đủ điều kiện điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện

danh sách cơ sở được cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học

Danh sách cơ sở đủ điều kiện diệt côn trùng diệt khuẩn

công khai địa chỉ mail lãnh đạo sở

Cơ Sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính

sàn thương mại điện tử Hà Giang

Kho phác đồ điều trị